• Trang chủ
  • Giải trí
  • Công Nghệ
  • Blog Đời Sống
  • Học Tập
  • Du Lịch Vui
  • Thế Giới Xe
  • Blog
BÀI VIẾT PHỔ BIẾN

Có Nên Học Cao Đẳng Ngôn Ngữ Anh Không?

20 Tháng Năm, 2022

Đánh giá Suzuki GSX S150 – phiên bản Naked Bike đầy ấn tượng nhất năm 2021

31 Tháng Tám, 2021

Diễn viên phim Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi

11 Tháng Ba, 2021

Có ai còn nhớ đến bài hát Bản Tình Ca Mùa Đông với câu hát: “tình yêu đó sẽ mãi mãi không quay trở lại”

22 Tháng Hai, 2021
Facebook Twitter Instagram
  • Giới Thiệu
  • Liên Hệ
  • Chính sách bảo mật
Facebook Twitter Instagram
Ngôi Nhà Nghệ Sĩ
Demo
  • Trang chủ
  • Giải trí
  • Công Nghệ
  • Blog Đời Sống
  • Học Tập
  • Du Lịch Vui
  • Thế Giới Xe
  • Blog
Ngôi Nhà Nghệ Sĩ
Home»Blog»SEO Expert Hapodigital Hồng Lệ chia sẻ cách tối ưu content
Blog

SEO Expert Hapodigital Hồng Lệ chia sẻ cách tối ưu content

By ngoinhanghesi17 Tháng Mười Một, 2022
Share
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Email

Đối với những người đã học SEO content marketing, khó khăn nhất là khi khởi chạy một trang web. Một thời điểm mà không ai biết bạn. SEOer sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để đưa nội dung của bạn đến tay đối tượng tìm kiếm từ khóa. Các từ khóa bạn viết phải phản ánh và được đánh giá dựa trên những gì bạn viết. Để làm tốt điều này, bạn cần sử dụng SEO content marketing một cách hiệu quả. Trong bài viết dưới đây, chuyên gia SEO tại Hapo Digital Hồng Lệ xin chia sẻ một số bài học kinh nghiệm quý báu về SEO content marketing để bạn thành công.

Nội Dung Chính

  • SEO content là gì?
  • Kinh nghiệm tối ưu content SEO
    • Content đúng thời điểm
    • Số lượng hay chất lượng?
    • Chất lượng tạo ra sự trung thành
    • Luôn phải nghe theo số liệu
    • Xem xét tối ưu lại tiêu đề
    • Không nhất thiết phải có kết quả trực tiếp
    • Cố gắng chia sẻ nội dung đi mọi nơi có thể

SEO content là gì?

Nội dung trang web SEO là nội dung trực tuyến được tạo ra để xếp hạng trong các công cụ tìm kiếm, như Google. Cụ thể hơn, nội dung được tạo cho SEO nên được tối ưu hóa cho các từ khóa. Ngoài ra, hãy nhớ rằng nội dung rất quan trọng khi nói đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Theo thống kê của HubSpot, các doanh nghiệp thường xuyên xuất bản nội dung SEO lên blog của họ nhận được nhiều hơn 350% lưu lượng truy cập (traffic) so với những doanh nghiệp khác. Ngay cả Google cũng coi nội dung rất quan trọng đối với thành công của dự án dịch vụ SEO.

Nội dung SEO nói riêng là một trong ba yếu tố hàng đầu mà Google dựa vào để xếp hạng. Từ kinh nghiệm của riêng chị Lệ, nội dung SEO có thể giúp bạn nhận được rất nhiều lưu lượng truy cập mà không tốn một xu nào. Trên thực tế, chuyên gia SEO Hồng Lệ cũng thường xuyên đăng nội dung lên blog của mình. Nội dung SEO được tạo theo cách đặc biệt để xếp hạng tốt nhất trên Google.

seo-expert-hapodigital-hong-le-chia-se-cach-toi-uu-content-1

Kinh nghiệm tối ưu content SEO

Content đúng thời điểm

Các blog thành công nhất viết về các sự kiện nổi tiếng. Nó không chỉ là một sự kiện nóng, nó phải là một sự kiện thực sự nóng hổi. Lý do họ làm như vậy là vì họ biết mọi người sẽ tìm thông tin về nó, có nghĩa là tiềm năng lưu lượng truy cập nhiều hơn. Làm thế nào để bạn biết về những sự kiện nổi bật này? Google Xu hướng (Google Trend). Công cụ này hiển thị danh sách các sự kiện sắp diễn ra. Nếu blog của bạn nói về một trong những sự kiện này, thì việc thu hút lưu lượng truy cập sẽ dễ dàng hơn.

Số lượng hay chất lượng?

Bạn có thể tập trung vào số lượng hoặc chất lượng, tùy thuộc vào mục tiêu của bạn. Nếu mục tiêu của bạn là số lượng khách truy cập, số lượng content có thể hoạt động tốt hơn. Đây không phải là về phương tiện truyền thông xã hội. Lại là google. Các trang web tạo ra 4 phần nội dung trở lên mỗi ngày thường nhận được nhiều hơn 55% lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm.

Chất lượng tạo ra sự trung thành

Như đã đề cập, bạn có thể tạo nội dung chất lượng rất cao, nhưng nó không ảnh hưởng đến lưu lượng truy cập của bạn. Có những trang có nội dung vô nghĩa nhưng sẽ dễ dàng truy cập hơn nếu bạn đăng nhiều bài trong một ngày. Vậy tại sao phải viết nội dung content SEO chất lượng? Nếu bạn nhìn xa, bạn có thể thấy rằng vấn đề là quá nhiều nội dung và nội dung kém chất lượng sẽ truy cập vào đối tượng mục tiêu một lần và không bao giờ quay lại. Tương tự với lĩnh vực ẩm thực, người chủ sẽ muốn thu hút sự chú ý bằng những món ăn ngon thay vì chỉ là những chiêu trò để thu hút khách hàng.

seo-expert-hapodigital-hong-le-chia-se-cach-toi-uu-content-7

Luôn phải nghe theo số liệu

Bạn luôn có thể sử dụng các công cụ để điều tra số lượng người hâm mộ và số lượng tương tác. Nội dung và thời gian mà khán giả mục tiêu của bạn thích. Không có lý do gì để không sử dụng thông tin này để thúc đẩy lưu lượng truy cập. Thử nghiệm với thời lượng khác nhau và viết nội dung khác nhau. Hãy thử một giọng nói khác (nếu giọng nói hiện tại của bạn không hoạt động). Chỉ khi đó bạn mới biết mình phải làm gì và làm như thế nào.

Xem xét tối ưu lại tiêu đề

Nếu tiêu đề của bạn không tối ưu, khán giả mục tiêu của bạn sẽ không quan tâm đến nội dung của nó. Đây là lý do tại sao người tạo nội dung rất chú ý đến tiêu đề của họ, SEO Expert Hồng Lệ chia sẻ. Hãy thuê người có kinh nghiệm viết các tiêu đề ngắn gọn, thu hút sự chú ý. Điều quan trọng là họ phải viết hay và thực sự sáng tạo. Bạn không thể dạy ai đó sáng tạo. Vì vậy, tốt hơn là thuê một người đã có sẵn dòng máu đó trong người.

seo-expert-hapodigital-hong-le-chia-se-cach-toi-uu-content-3

Không nhất thiết phải có kết quả trực tiếp

Khi trang của bạn đạt đến một vững mạnh nhất định, bạn có thể sử dụng các bài viết từ các nguồn khác để tăng lưu lượng truy cập của mình. Có rất nhiều nội dung tuyệt vời và hữu ích trực tuyến mà nhiều người không biết đến. Đây là một tình huống đôi bên cùng có lợi. Bạn có thể giúp quảng bá nội dung đó và ngược lại, cung cấp nội dung tốt cho trang web của mình. Đồng thời, bạn cần tập trung vào việc tạo nội dung của riêng mình.

Cố gắng chia sẻ nội dung đi mọi nơi có thể

Phần khó nhất là bắt đầu blog. khi không ai biết bạn Tại thời điểm này, bạn nên làm bất cứ điều gì cần thiết để đưa nội dung của mình đến tay đối tượng mục tiêu. Hỏi bạn bè, gửi email, chạy quảng cáo trên Facebook, làm SEO, bất cứ điều gì bạn có thể làm cho nội dung đến nhiều người nhất có thể.

seo-expert-hapodigital-hong-le-chia-se-cach-toi-uu-content-8

Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia SEO Hồng Lệ – người đã có nhiều năm kinh nghiệm nhiệt huyết trong nxghề tại công ty Hapo Digital. Mong rằng những thông tin trên đã có ích cho bạn trong việc tối ưu content nói riêng và website nói chung. Chúc các bạn thành công!

Công ty TNHH truyền thông đa phương tiện HAPODIGITAL

  • Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 29T1, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 0964.592.762
  • Email: [email protected]
  • Website: https://hapodigital.com/
  • SEO Manager: Hồng Lệ
  • Facebook: https://www.facebook.com/lethihonglele
  • LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/honglehapo/
  • Twitter: https://twitter.com/honglehapo
5/5 - (1 bình chọn)
Share. Facebook Twitter Pinterest LinkedIn Tumblr Email

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Lưu ý quan trọng khi lựa chọn bàn ăn Hà Nội giá rẻ – Nội thất Iris

Bàn ghế quán cafe – Cách lựa chọn và sắp xếp phù hợp nhất

Ưu Điểm Khi Thi Công Nội Thất Nhà Phố Trọn Gói Tại Nội Thất Đẹp Mới

Đăng tuyển nhân viên bán hàng ở đâu uy tín, chất lượng?

Tất cả những thông tin về dịch vụ công bố mỹ phẩm mà bạn cần biết

Có nên lắp lưới an toàn? Giàn phơi Hòa Phát giải thích rõ

Leave A Reply Cancel Reply

BÀI VIẾT GẦN ĐÂY
Học Tập

Phương pháp ôn thì THPT Quốc Gia hiệu quả

By ngoinhanghesi16 Tháng Ba, 2023

Phương pháp ôn thi THPT Quốc Gia hiệu quả là yếu tố quan trọng trong…

Đạo đức của nghề nhà giáo

16 Tháng Ba, 2023

Tố chất của người khởi nghiệp thành công

16 Tháng Ba, 2023

Tận dụng tối đa sức mạnh của công nghệ trong việc giảng dạy và học tập

16 Tháng Ba, 2023

Các kỹ năng học tập mà các học sinh giỏi đều sở hữu

16 Tháng Ba, 2023

Phương pháp giảng dạy truyền thống và hiện đại có gì khác?

16 Tháng Ba, 2023

Cách học online tại nhà hiệu quả nhất với Zoom và Google Meet

16 Tháng Ba, 2023

Phương pháp học tập hiệu quả trong thời đại công nghệ 4.0

16 Tháng Ba, 2023

Ngôi Nhà Nghệ Sĩ – blog chia sẻ kinh nghiệm  về giải trí, đời sống, học tập, công nghệ,… Hy vọng với nội dung chia sẻ, ngoinhanghesi.vn mang lại thông tin bổ ích nhất cho độc giả

BÀI VIẾT ĐỀ XUẤT

Kinh nghiệm mua camera hành trình chuẩn và hiệu quả | Vcomcar

8 Tháng Tám, 2022

Nên đi Sapa vào tháng mấy?

10 Tháng Chín, 2021

Giá SH nhập khẩu 2012 mới là bao nhiêu? Nên mua xe nhập khẩu hay xe Việt?

17 Tháng Tám, 2021
CHUYÊN MỤC
  • Blog (15)
  • Blog Đời Sống (43)
  • Blog tài chính (13)
  • Công Nghệ (8)
  • Du Lịch Vui (19)
  • Giải trí (54)
  • Học Tập (15)
  • Thế Giới Xe (15)
© 2020 ngoinhanghesi. Designed by ngoinhanghesi.vn
  • Giới Thiệu
  • Liên Hệ
  • Chính sách bảo mật

Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.